Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Bán kim chi

Bán kim chi

Mình tên là Nga. Nick facebook là: Gà tây

Hoặc truy cập Fanpage: Gà tây kim chi

Mình làm Kim Chi theo phương thức truyền thống của người Hàn Quốc (mình làm việc ở công ty Hàn Quốc 03 năm, nên có chút kinh nghiệm).


Kim chi ăn ngon và rất tốt cho sức khoẻ, các bạn có thể tham khảo (Ớt bột là gia vị chính của Kim chi, chứa nhiều vitamin A & C khích thích cơ quan tiêu hoá bài tiết dịch dạ dày và có tác dụng chống axít hoá. Skorizinin trong tỏi có tác dụng làm tăng sức đề kháng; Allicin giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, kích thích sự hấp thu vitamin B1. Ngoài ra, gừng có tác dụng kích thích ăn và tuần hoàn máu).

Mình làm đảm bảo vệ sinh, giao hàng tận nơi miến phí trong thành phố Lạng Sơn. Rất mong các bạn ủng hộ, giá bán 100.000/kg (Mua từ 2kg trở lên sẽ được giảm). Liên hệ: 01696877558 (Nga)

Ps : các bạn vui lòng đặt trước 1ngày nhé

Chia sẻ

1 nhận xét:

  1. xin chào
    mình bên kimchihanquoc.vn. chuyên về văn hóa,am thực hàn quốc...
    bên mình đang có chương trình xây dựng thương gia. bạn có muốn tham gia không? Hoàn toàn miễn phí. như tạo box kimchicoan riêng, đặt banner....
    liên hệ: 0987.08.08.05 Mr. Bình
    trân trọng

    Trả lờiXóa

Liên hệ

Hãy gọi điện hoặc nhắn tin tới số điện thoại: 01696877558 (Nga).!



Designed By Seo Blogger Templates